P Mall (พีมอลล์) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในอำเภอสันป่าตอง

กลุ่มทุน บริษัท พีคอมมูนิตี้มอลล์ จำกัด โดย ดร.สกานต์ ลอมศรี ผู้ก่อตั้งโครงการ รองรับลูกค้าในท้องถิ่นและบริการนักท่องเที่ยวจุดศูนย์กลางการเดินทางสายใต้ของจังหวัดเชียงใหม่ พี มอลล์ ได้มีการสำรวจประชากรที่อยู่นถนนสายหลัก พบว่าครอบคลุมพื้นที่ 4 อำเภอ 1 จังหวัด ที่สามารถเดินทางมายัง P Mall ได้อย่างสะดวก หรือราวๆจำนวนประชากรประมาณ 211,000 คน จากทั้ง 4 อำเภอ และอีกกว่า 400,000 จากจังหวัดลำพูน

คุณประภาพรรณ ลอมศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโครงการฯ ให้ข้อมูล กับ SANPATONG CLUB ว่า โครงการ P Mall (พีมอลล์) เป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ รูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งเป็นแห่งแรกของอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ลงทุนโดยบริษัท พีคอมมูนิตี้มอลล์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.สกานต์ ลอมศรี เจ้าของโรงเรียนพัฒนวิทย์ศึกษา โดยสถานที่ก่อสร้างนั้น ติดกับโรงเรียนพัฒนวิทย์ฯ เยื้องที่ว่าการอำเภอสันป่าตอง โดยหวังมุ่งจะเป็นแหล่งรวมกลุ่มแบรนด์ท้องถิ่น แบรนด์ชั้นนำ ร้านค้าที่โดดเด่น อาทิ MR.D.I.Y. ร้านดาราคอสเมติกส์ KFC และร้านค้าที่บริการแบบไดร์ฟทรู (Drive-Thru) เป็นต้น ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ (ส่วนจะเป็นแบรนด์ชั้นนำอะไรนั้น รอติดตามต่อได้เลยครับ)

การออกแบบโครงการ ถูกออกแบบมาให้ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบล้านนา จะใช้พื้นที่ในการก่อสร้างทั้งหมด 8 ไร่ 1 งาน 95 ตารางวา โดยโครงการออกแบบจัดให้มีที่จอดรถได้เกือบ 200 คัน โดยจะจัดพื้นที่ในการจอดรถของเจ้าหน้าที่พนักงานไว้ต่างหากนอกจากอาคารร้านค้าแล้ว ยังมีโซนพื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้ง หรือพื้นที่การจัดงานแสดงคอนเสิร์ต และสิ่งอำนวยความสะดวกกับลูกค้า โดยมีที่จอดรถมากมาย สะดวกสบาย การจราจรไหลลื่น โดยสามารถเข้าออกได้ในถนนเชียงใหม่-ฮอด (108) และถนนคันคลองชลประทาน ซึ่งที่ตั้งโครงการเป็นศูนย์กลางแกนของวงล้อในพื้นที่สี่อำเภอ คาดว่าจะสามารถช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับชุมชน รวมไปถึงการบริการ P Rider ที่พร้อมจะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าในเขตบริการที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาที่ P Mall

สำหรับการก่อสร้างโครงการ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการปลายปี 2566 และดำเนินการในต้นปี 2567 ผู้สนใจติดตามความคืบหน้าการพัฒนาโครงการ หรือสนใจพื้นที่ร้านในลักษณะอาคารเช่า การจัดกิจกรรม Event ออกบู๊ท สามารถติดตามได้ทางหน้าเพจ P Mall หรือติดต่อเช่าพื้นที่ได้ที่ คุณประภาพรรณ ลอมศรี ผจก.ฝ่ายการตลาด P Mall Community 081-4244737

ศุภกิตติ์ คุณา

บรรณาธิการ สื่อออนไลน์เว็บไซต์สันป่าตองคลับ

error: